Responsive Ads Here

Monday, August 27, 2018

Đồng phục trẻ mầm non : bao nhiêu là rẻ?

Có thể nói thị trường ngành đồng phục mầm non, đồng phục học sinh đang rơi vào nhiễu loạn giá, muôn vàn những mẫu áo gia đình giá rẻ rồi đến những lời quảng cáo may áo gió đồng phục đẹp bền không đắt nhan nhản trên mạng. 

Vậy một bộ đồng phục mầm non thì bao nhiêu là vừa đủ?
Có thể nói lứa tuổi mầm non là lứa tuổi được quan tâm nhất vì đây là những tháng ngày đầu tiên các em tới trường, sự hứng thú khi đi học sẽ theo các em đến suốt cuộc đời . 
Những bộ đồng phục mầm non cũng được các trường đưa vào sản xuất do tâm lý thích sự chuyên nghiệp cho các con của cha mẹ.Những bộ đồng phục cũng theo đó mà phân chia từ đắt tới rẻ khác nhau, khiến phụ huynh học sinh cũng phân vân không biết bao nhiêu là đủ cho một mẫu đồng phục vừa phải không quá đắt cùng không quá rẻ khiến con khó chịu khi tới trường. Tuy nhiên giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch cho tùy từng trường. đối với những trường quốc tế thì mặt bằng chung chi tiêu sẽ cao hơn. 
Thường một bộ đồng phục với giá trên địa bàn Hà Nội sẽ là hơn 300k sẽ có chất liệu tầm trung và may được xếp vào dạng được. Các vị phục huynh cũng không nên cho con mặc những bộ quần áo quá kiểu cách . Như vậy vừa không hợp không khí trong trường vừa làm cho các bé không thoải mái khó vận động. Nhìn chung một chiếc áo sơ mi vẫn sẽ dao động từ 100-150k với chất liệu cotton pha thoáng mát là khá hợp lý. Bạn không nên cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non đã mặc những mẫu áo đồng phục quá đắt tiền. Nếu con bạn học tại các trường quốc tế thì mức giá đồng phục có thể lên đến tiền triệu. Và các bạn cũng nên cho con mặc theo định hướng và sự xắp xếp của nhà trường để giúp các con của mình hòa đồng hơn.
Đồngphục mầm non, bao nhiêu là rẻ, đây là câu trả lời khó do tùy từng trường sẽ có những thiết kế khác nhau do đó giá thành sẽ phải khác nhau. Điều quan trọng là các bậc phụ huynh nên lựa chọn chất vải thật kỹ lưỡng, thiết kế có thể không đẹp nhưng chất liệu sẽ quyết định đến độ thoải mái.
Website: http://aodongphucmamnon.vn/

No comments:

Post a Comment