Responsive Ads Here

Monday, August 6, 2018

Sự thật bất ngờ Gisele Bundchen ăn mặc cực trẻ khi tuổi 37

Siêu mẫu mang hai dòng máu Brazil và Đức vừa bước qua tuổi 37 vào ngày 20/7 vừa qua. Ngôi sao hai con của làng thời trang vẫn cực kỳ phong độ với một thân hình săn chắc và phong cách thời trang tối giản, trẻ trung. Từ thuở mới vào nghề năm 14 tuổi cho tới ngày sải bước trên sàn diễn của Victoria's Secret và được tôn vinh trong danh sách 100 biểu tượng thời trang quyền lực nhất thế giới, Gisele Bundchen đã có một sự nghiệp đầy ánh hào quang. Siêu mẫu cũng có một gia đình hạnh phúc với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady và hai con.

Hình ảnh của Gisele Bundchen khi mới chạm ngõ làng mốt cho tới nay dù nhiều thay đổi nhưng vẫn rất cuốn hút. Hình thể của siêu mẫu dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian và những lần sinh nở. Phong thái sang trọng qua những bộ cánh tối giản của Gisele còn ngày một mặn mà hơn.
Phong cách thời trang của Gisele Bundchen khá ổn định với những lựa chọn gợi cảm khi khoe dáng trên thảm đỏ và thanh lịch hơi hướng menswear cho ngày thường. Kể cả khi làm mẹ thì ngôi sao thời trang người Brazil vẫn luôn cuốn hút. Gisele rất yêu thích blazer và những chiếc quần thanh lịch. Ngay cả quần skinny cũng đồng hành cùng siêu mẫu với blazer hay sơmi, tank top…

No comments:

Post a Comment