Responsive Ads Here

Tuesday, August 28, 2018

Xưởng may đồng phục mầm non giá rẻ nhất hiện nay


Khi may đồng phục mầm non, sự chú ý nhất của đội ngũ thiết kế không phải là kiểu dáng đẹp mà là chất liệu vải. Với đặc thù mặc hàng ngày, nhiều giờ, những chất liệu kém chất lượng sẽ khiến các em khó chịu và không thể tập trung học tập.
Từ những chiếc áo sơ mi đến áo khoác đồng phục học sinh, chất liệu vải luôn là thứ được xem trọng nhất. Vấn đề này khá đau đầu không chỉ bởi vì cứ chọn chất vải càng đắt càng tốt mà còn chọn chất vải hợp lý với giá thành đa số đều mua được. Sự lựa chọn đa số của các trường đó là chất liệu cotton có pha sợi .
Bạn có thể lựa chọn loại Cotton 65/35 (CVC).Loại vải này là sự kết hợp của 2 loại sợi PE và Cotton theo tỉ lệ 35% PE và 65% Cotton. Có lẽ khi nghe cotton không phải 100% tự nhiên mà có pha sẽ cảm giác nó hơi nóng  nhưng thực ra không phải vậy.Nhờ sự kết hợp này mà Cotton 65/35 mà loại vải này có độ bền khá cao, co dãn và thấm mồ hôi rất tốt. Thậm chí vải cotton 100% tuy tự nhiên và mát hơn nhưng lại thô và cứng hơn loại vải pha này.Giá cả của loại vải này rẻ hơn so với Cotton 100% song so với mặt bằng chung của các loại vải thì vẫn khá đắt do Cotton chiếm tỷ lệ khá lớn.Chính bởi vậy mà đa số những bộ đồng phục sử dụng chất liệu này giá thành vẫn còn khá cao. Để mua được một kg vải này, bạn cần bỏ ra khoảng 120 – 150 ngàn đồng. Rất nhiều loại áo gia đình tại hà nội cũng đều sử dụng loại vải này.
Thứ hai đó là chất liệu vải Tixi (cotton 35/65). Chất liệu vải này được ứng dụng khá nhiều khi may áo thun cho học sinh mẫu giáo. Vẫn là sự pha trộn giữa Cotton và PE, song với Tixi, thì tỉ lệ này là 35% Cotton và 65% PE. Sự mềm mại lẫn độ cứng vừa phải giúp cho những chiếc áo tôn dáng đồng thời cũng rất phù hợp để mặc hàng ngày. Với tỉ lệ pha như trên, hiển nhiên giá thành của chất liệu này cũng không quá đắt đỏ, và đa số người đều có thể sử dụng.Chỉ cần khoảng 105 ngàn, bạn có thể sở hữu 1kg vải thun rồi.
Cùng lưu giữ những ký ức đẹp của thanh xuân với các mẫu áo lớp, áo đồng phục trường, áo thun gia đình đẹp,…của Hải Anh. Sự hài lòng của khách hàng luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng tôi.


No comments:

Post a Comment