Responsive Ads Here

Tuesday, August 7, 2018

200 Ngày thời trang của đệ nhất phu nhân Melania Trump

Xuất thân là một người mẫu, trở thành vợ của tỷ phú và sau đó là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, Melania Trump mặc đẹp là điều "tất yếu". Tuy vậy, cách mà đệ nhất phu nhân Trump thể hiện khá mềm mỏng, thuyết phục, không bị cuốn theo những ồn ào ngay từ ngày đầu khi bà bị hàng loạt nhà thiết kế trong nước phản đối vì không ủng hộ thời trang quốc nội.


Bà Trump có một tủ đồ hiệu cực kỳ phong phú, với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thay vì chú trọng hơn tới các thương hiệu Mỹ như người tiền nhiệm Michelle Obama. Các nhà mốt được Melania lựa chọn gồm có Dior, Valentino, Michael Kors, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana… hay những đôi giày đầy cuốn hút của Christian Louboutin và Manolo Blahnik cũng luôn đồng hành cùng đệ nhất phu nhân.


Truyền thông Mỹ nhận định, phu nhân tổng thống Trump đã học hỏi và lấy cảm hứng thời trang không chỉ của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy mà còn cả Nancy Reagan. Với phong thái "siêu mẫu", Melania Trump phát huy phong cách thời trang gợi cảm vốn có của bản thân nhưng đã được tiết chế phù hợp với địa vị mới. Mặc những chiếc đầm sang trọng, kín đáo hơn, phu nhân Mỹ khoe đường nét hình thể đáng ngưỡng mộ mà không quên sự thanh lịch. Đây là một thay đổi thời trang với sự nhấn mạnh trong những thay đổi chính trị kể từ khi gia đình Trump tới Nhà Trắng.

No comments:

Post a Comment