Responsive Ads Here

Tuesday, August 7, 2018

Thời trang trong phim: Muôn Kiểu Ghen Tuông

Ấn tượng ngay từ tựa đềMuôn Kiểu Ghen Tuông (Jealousy Incarnate), biên kịch Seo Sook-hyang đã thay đổi quan niệm bi quan vềcăn bệnh ung thư vú theo hướng tích cực một cách nhẹ nhàng hoá và hài hước bằng tư duy cực kỳ sáng tạo khi đặt nam chính Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) rơi vào một trong những trường hợp hiếm hoi mắc căn bệnh những tưởng chỉ có ở phụ nữ, dẫn đến hàng loạt tình huống "khó đỡ" xảy ra làm khán giả bao phen "cười tới bến", khiến phim nổi bật lên hẳn lên so với các dự án truyền hình khác phát sóng cùng thời điểm.


Bộ phim xoay quanh những câu chuyện hậu trường không hềhào nhoáng như trên sóng ở đài truyền hình SBC, tâm điểm là phát thanh viên Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) phụ trách tin dự báo thời tiết, dõi theo công việc của cô sẽ phần nào thấy được nghề sản xuất chương trình truyền hình luôn phải đối mặt với áp lực công việc diễn ra hàng ngày, sự cạnh tranh khủng khiếp cùng những nguyên tắc vô lý. Và tại nơi ấy, Na Ri đã phải lòng anh chàng phóng viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) có xuất thân trung lưu, tiền đồrộng mở. Trớ trêu thay bạn thân của Hwa Shin là cậu chủ tài phiệt Go Jung Won (Go Kyung Pyo) điển trai, biết quan tâm săn sóc cũng yêu Na Ri hết lòng nhưng không được người đẹp đáp lại. Nên Jung Won đã cao thượng rút lui và thành tâm chúc phúc cho cặp đôi Hwa Shin-Na Ri bên nhau trọn đời.
Sức hút của Gong Hyo Jin không nằm là gương mặt quá xinh đẹp, mà chính lối diễn xuất có hồn, điệu bộ hài hước đã mang đến cho nhân vật Pyo Na Ri một cá tính riêng biệt, và gout ăn mặc hợp xu hướng, nên qua thời trang trong phim cũng phần nào giúp cho các cô nàng một vài mẹo hữu ích để mix và match trang phục công sở bắt mắt như Na Ri.
Trải qua biết bao nhiêu sóng gió, muôn kiểu ghen tuông, kể cả "ăn cơm trước kẻng" cũng chẳng chừa trước đó, giờ đây cặp đôi "u vú" Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) và Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) cũng đã chính thức vềchung một nhà. Một lễ thành hôn độc lạ siêu cấp diễn ra thành công hơn sự mong đợi, nhờ màn liveshow của chú rể Hwa Shin cùng đồng bọn, đã làm cô dâu Na Ri cười thả ga trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

No comments:

Post a Comment